1000 views~

06/08/2012

Chào mọi người, tớ – Yên Kỳ đây.

Blog nhỏ của tớ cuối cùng cũng được 1000 views. *tung hoa* Tuy rằng so với người khác thì nó chỉ là một con số nhỏ, chẳng là gì. Nhưng đối với tớ, nó là một con số biểu thị cho những bước đầu tiên mà tớ đi trên con đường viết lách.

Vì vậy cho nên, tớ sẽ post chương thứ tám – Phong Chi chậm lại. Và sẽ tặng cho những ai đã đến, yêu thích nơi này một truyện ngắn (tất nhiên là boylove)

Tên tuổi của đứa con mới sẽ được giữ bí mật nhé ~!

 

Yêu mọi người.

Yên Kỳ.

 

8 Responses to “1000 views~”

  1. zuuneyus said

    chúc mừng Yên Kỳ đã được 1000 views 8->

  2. Van Vu said

    Chúc mừng ss nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa😡

Leave a Reply

