19/02/2013

Hôm nay có một cô bạn bảo tớ rằng, hãy đi gửi bài cho báo 2! đi, viết cũng khá lắm. Trong khi người bạn đó đọc truyện của tớ hồi cách đây năm, sáu năm rồi. Tớ cũng mỉm cười cho qua, sau đó lảng sang chuyện khác vì không biết bản thân có đủ cứng cáp và trình độ để viết cho báo 2! không nữa, vậy nên thôi, cười vậy.

Đến tối, thấy người bạn đó post mấy câu stt về viết truyện trên fb thì mình cũng có gợi ý chút chút, rồi giới thiệu người bạn đó đọc mấy dòng nhỏ nhỏ ngắn ngắn của mình thì cô bạn le lưỡi bảo rằng, văn của mày cũng được nhưng mày biết đó, giống văn học trong sách quá chừng. Cái kiểu dàn bài của mày cũng quá khuôn khổ.

Chịu thôi, tớ thích cổ văn, một lòng theo đuổi cổ văn mà. Viết mà mấy cậu teen teen tất nhiên đọc không được. Nhưng mà không có nghĩa tớ viết không được truyện hiện đại và cho mấy bạn 19,20 đọc đâu nhé, có khi là lười thôi ý… ^^

Ừ thì mình hay tự ái dồn dập lắm, có khi biết đâu được trong nay mai mọi người lại đọc được truyện ngắn nào đó viết cho teen đọc có tên Yên Kỳ bên dưới nhỉ ? =))

3 Responses to “”

  1. Ss viết đi. E sẽ đi mua ngay số báo đó :)))

    • Yên Kỳ said

      Vẫn chưa biết nữa :”

      • Yên Kỳ said

        Ề, viết thiếu, ss chưa có kế hoạch gì hết, phải xong nơi cuối chân trời thì mới viết được :”> À quên còn một bộ MyungJong, với một bộ YeolJong =)) Cho nên chắc phải khá lâu

Leave a Reply

