[Fanfic] Nơi cuối chân trời – Extra 4 – HoJong

06/04/2013

Nơi cuối chân trời

Extra 4| Yên Kỳ

Ảnh

~o0o~

Extra 4.

Chuyện về sau.

Thật ra chuyện sau khi kết hôn cũng không có gì nhiều nhặng. Có đôi khi chỉ là chuyện nuôi dạy con, lại xoay quanh gas, điện, nước, gạo tuy không phải là chuyện lớn lao gì nhưng lại rất quan trọng.

Rồi thì HoYoung cũng trở thành anh trai của Hyunwoo mới sinh. Sau đó đám đàn ông độc thân còn lại phải đi tiệc đầy tháng, thôi nôi tiếp tục. Hôm tiệc đầy năm của Hyunwoo, có ai đó hét lên rằng…ông đây sau này sẽ sinh 10 đứa, cho bọn mi đi thôi nôi lại chết luôn. SungJong lúc đó đang vỗ vỗ lưng Hyunwoo thì nghĩ rằng, đợi anh sinh được 10 đứa chắc bọn tôi đã xuống lỗ từ lâu. Cái đồ cô đơn không biết phấn đấu…

Chuyện về sau không có gì nhiều và rất đỗi êm đềm, nhưng lại một câu chuyện không có hồi kết vì thời gian họ ở bên nhau quá dài. Tác giả dạo gần đây có chút suy nhược,  theo không kịp bọn họ.Vậy nên câu chuyện sẽ dừng ở đây, nếu sau này tác giả thấy được hai người họ có chuyện gì mới sẽ update ngay cho mọi người. =))

Thân ái và chào tạm biệt.

/. /

Lời cuối truyện.

Tớ là Yên Kỳ aka cô Na – kkluv của ngày xưa đây.

Tớ xin gửi lời cảm ơn đến những người ủng hộ tớ, âm thầm theo dõi tớ, ồn ào cổ vũ tớ, cho đến silent reader và những người đã comment cho từng chương truyện tớ viết.

Vân Vũ, ss Bell, Min min, haethai (xin lỗi vì em không biết tên ss), Ấm, Lúa, Nhật Phượng và nhiều thật nhiều người đã chờ đợi theo dõi truyện từng ngày. Mặc dù tớ vẫn còn thiết sót thật nhiều, lười biếng thật nhiều nhưng mọi người vẫn ủng hộ và cổ vũ tớ.

Xin cảm ơn.

Yêu mọi người.

Yên Kỳ.

5 Responses to “[Fanfic] Nơi cuối chân trời – Extra 4 – HoJong”

  1. ha ha tặng cô 1 cái vỗ tay vì hoàn thành xong bộ fic này , hay lắm . cố lên , sáng tác ra nhiều truyện hơn nữa đi

  2. À giờ thì em đã hiểu vì sao hnay ss tung sớm thế =”=

    Đùa thôi, thực ra thì mừng vì tháng ngày mong mỏi từng chap đã qua, nhg bây giờ hết cái để chờ rồi, rầu thúi ruột :”<

    *vỗ tay*lẹp bẹp*lẹp bẹp* Chúc mừng ss đã hoàn thành fic thành công mà k drop (hôm 1-4 dọa drop mà sợ chết khiếp :-ss) và chúc đôi trẻ sống hạnh phúc bên nhau vs 2 bé con đáng yêu :")

    Hóng tiếp mấy truyện kia thôi, cả Phong Chi nữa hen :")

    *tung kẹo chanh*

Leave a Reply

