[Little things] Hai tuần sóng gió

02/06/2013

Nói chung là về nhà rồi, nên cũng vui. Hôm nay đi với con bạn thân về cảm thấy nhẹ người hơn, đỡ phải suy nghĩ hơn nhiều. Có đôi khi mình nghĩ nên tùy tâm sở dục thì hơn, đừng cố gắng cưỡng cầu, ngay cả tình yêu cũng vậy.

Đi rồi mới biết nơi nào hợp với mình, nơi nào không hợp với mình. Đã từng nghĩ rằng không ai quan tâm nhưng thật ra là vô số người nhớ đến mình không chỉ riêng gì gia đình không thôi.

Sáng, bà ngoại kêu xả mặn rồi nên nấu bún bò cho. Mặc dù tối hôm qua xả đã ăn một tô bự chành ành rồi nhưng mà hôm nay vẫn chiến đấu tiếp. Bền bỉ sáng trưa chiều ba tô không nhỏ =))

Tối  đang viết “Nếu như yêu chap 8 thì con bạn thân mess inbox bảo đi chơi quốc tế  thiếu nhi với nó. Hai tuần không gặp như hai năm vậy, hai đứa dù chỉ là đi vô quán nước rồi đi long nhong thôi mà đủ để cười xỉu, suýt nữa (lại) tông xe lên lề lần thứ n do cười như hai con dại.

Cuối cùng kết luận một câu là “Nhà vàng, nhà bạc cũng không bằng ổ chó nhà mình”

Vậy thôi~

Leave a Reply

