Mẩu truyện ngắn về MyungJong

12/06/2013

 

 

Note: Chả là dạo ni tớ bị ép học để còn nghỉ hè sớm, nên không có thời gian viết kịp cho mọi người. Vậy nên trong lúc chờ đợi tớ xong xuôi việc học thì tớ sẽ viết những mẩu ngắn như vầy để mọi người khỏi chờ nhé.~

 

Mẩu fanfic nho nhỏ về MyungJong CP*

Một ngày trời nắng như đổ lửa, MyungSoo bảo rằng mình muốn đi bơi, thế là cả mấy người còn lại nghe thế cũng đòi đi theo. 

Lúc cả bọn đến hồ bơi đang vui chơi ngụp lặn, thì nghe tiếng SungJong hét lên “Có dâm tặc, có dâm tặc sàm sỡ em”. Sung Gyu vừa định quay lại cứu đứa em nhỏ của mình thì đã phát hiện ra thằng gian xảo bày trò đi bơi này đã …

.

..

….

…..

thơm lên mi mắt của SungJong. Trong khi tay còn lại thì cầm cái quần bơi màu vàng nhạt của đứa em nhỏ nhất nhóm xoay xoay một cách khoái trá.

Mấy người còn lại thấy câu chuyện dần trở nên 19+ rồi, thế là kéo rèm lại không cho độc giả đọc tiếp.

The end

——————————————————————————–

Xin lỗi Lờ Kim, nhưng trong tâm trí của thím thì cậu chỉ có rứa =)))))))))

4 Responses to “Mẩu truyện ngắn về MyungJong”

  1. ズー said

    ngắn nhg vẫn pink :)) đúng là phong cách của Na

Leave a Reply

