[Fanfic] Lối về bên trái, tim rẽ sang ngang – Chapter 10.

22/02/2014

Ảnh

Lối về bên trái, tim rẽ sang ngang.

Written by Yên Kỳ.

Chapter 10.

~o0o~

Ngày mưa rơi thật nhiều, lúc Luhan trở về ghé ngang mua mấy hộp dâu tươi cho Baekhyun để an ủi thằng bé thì lại thằng họ Park với một cô gái xinh đẹp nào đấy đang ngồi trong quán cà phê. Tình hình hai bên trông có vẻ căng thẳng lắm, thằng họ Park thì vừa nghe cô gái kia khóc lóc vừa nhíu mày. Qua một hồi thì lại thấy nó đứng dậy ném tiền lên bàn rồi mới nói với cô gái rằng…Cô ảo tưởng quá rồi…

Đểu tới kinh khiếp.

Rồi cô gái la hét, tiếng hét bén nhọn làm cho người ta có chút chói tai. Lúc Luhan nghe xong cảm tưởng giống như dùng móng tay cào lên bảng vậy, khó chịu tới độ đấy. Thế rồi là loáng thoáng vì sao người anh thích không phải là em, vì sao vậy rồi lại là em vất vả nói dối bố mẹ em là em mang thai với anh cơ mà…

“Tôi nói rồi” – Park Chanyeol cho tay vào túi quần –“Từ  Seoul chạy tới đây quậy một lần, tôi tha thứ. Nếu còn lần thứ 2, nói hai bác ở nhà lo nhanh mà tẩu tán số tài sản tham ô bao nhiêu năm qua đi. Cô cũng coi chừng được ưu ái mà đưa đi trại cai nghiện”

“Sao anh …biết…” – Cô gái kia nghe vậy thì tái mặt – “Chuyện đó…”

“Biết tôi họ Park mà còn quậy như thế này…thì nên suy nghĩ lại” – Anh cười khẩy –“Cái người mà bố mẹ cô suốt ngày bảo cô ve vãn tán tỉnh ấy, là anh trai tôi đấy”

“…”

Ngày trời có mưa, là người ai cũng phải có hai mặt, nhưng mà với cái thằng hay cười lại trông có vẻ thật tốt bụng thế kia lại có một mặt như thế thì sao mà sốc quá. Luhan thấy thế cũng sốc, không nghĩ là nó còn một mặt như thế kia. Mà nghĩ lại thì cũng đúng, có sinh viên năm nhất nào từ nước Châu Á qua, người khác nhờ một tiếng thì đánh ngay một chiếc Hummer tới cơ chứ.  Lại còn là loại được đặt riêng, giống quần quả dâu ấy…nghe đâu nó đặt cũng phải vài ba năm mới lấy được xe tới tay.

Nhìn nó như thế kia, cũng chẳng ai nghĩ là cái thằng sáng nào cũng chạy xe đạp tông cửa nhà mình gọi Baekhyun ơi, Baekhyun à… đâu.

Mà thôi kệ, chuyện chẳng phải của mình, ai yêu ai ghét ai cũng không dính dáng . Mang dâu về nhà cho mấy đứa nhỏ thôi.

“Luhan hyung…” – Chợt có tiếng ai đó gọi mình ở sau lưng thì quay lại, cũng chả phải ai xa lạ cả

“Chuyện gì?” – Mặt Park Chanyeol vừa nãy thấy ngon lành lắm mà, sao giờ lại khép nép thế kia? Không lẽ anh gần đây còn hổ báo hơn cái cô ban nãy…?

Park Chanyeol nghe anh hỏi vậy thì ngập ngừng… “Baekhyun ấy…chả là…có chút hiểu lầm…”

“Hiểu lầm?”

“Dạ vâng…”

“Nghe bảo bỏ ăn từ trưa”

“Hả? Bỏ ăn?” – Hốt hoảng –“Sao lại bỏ ăn, đáng chết…”

“Cậu nghĩ em tôi bỏ ăn là đáng chết?”

“Dạ không, em…em mới là thằng đáng chết…”

“Rồi còn khóc”

“Cái gì…? Khóc???”  – Park Chanyeol nghe xong rồi cũng chẳng kịp đợi anh đi cùng. Thế là ba chân bốn cẳng chạy như điên về nhà. Byun Baekhyun của anh khóc mất rồi, ôi thật là…ơ cơ mà sao lại khóc??

Không lẽ là vì anh?

Mà Baekhyun là của anh tự bao giờ rồi?

Thu tới, gió thổi một cái thì lạnh teo.

.

..

Oh Sehun thừa nhận mình là thằng độc ác nhất chưa từng thấy trên thế giới. Quả thật là độc ác không ai bằng.

Chả là ban sáng, cậu thừa biết cô gái đó không phải là người yêu của Park Chanyeol nhưng mà vẫn cứ gọi là bạn gái vì cô ta bảo thế. Dỗi ôi, đốt nhà được thì cứ đốt. Ai bảo anh được ôm người ta ngủ cả đêm còn tôi thì bị đuổi về nhà nằm lạnh lẽo?

Bởi vậy mới nói, ganh tỵ có thể hủy diệt một chuyện tình.

Thế…

Trời buổi chiều vẫn còn vương vấn lại chút hơi lạnh của cơn mưa một ngày, Oh Sehun đứng trên ban công nhìn xuống thì thấy Park Chanyeol mặt nghiêm trọng chạy tới nhà đối diện mà nhấn chuông. Trông bộ dạng chật vật thế thì hẳn là bị Baekhyun bên đấy dỗi rồi. Vậy là hả dạ lắm, sau đó lại thấy xuất hiện thêm một Luhan cũng chạy về nhà. Vừa vặn lòng  đang muốn thừa nước đục thả câu cho nên lại vội vã chạy xuống lầu, dắt luôn chiếc xe đạp ra mà rủ người ta đi chơi..

“Luhan này, mình đi ăn bữa tối có nến đi” – Cậu đề nghị –“Đi dạo bờ sông nữa”

“Đi xe đạp à?” – Lại nhớ tới chiếc xe việt dã của thằng họ Park

“Nếu anh không thích đi xe đạp mình có thể đi bộ”

“…” – Luhan im lặng một hồi rồi mới hỏi – “Có Hummer không?

“Có, lấy xe của lão chân dài mà đi” – Bán nước, bán anh.

“Vậy được”

Trời chiều mưa tạnh rồi, đứa này trộm xe của đứa kia đi. Động cơ của loại xe được làm riêng cho quân đội vừa nổ máy lên thì gầm rú dữ lắm, thế là thằng nào đó đang ở trong nhà người khác giải thích kể lể thì rú lên mấy tiếng…thằng khốn họ Oh, xe của ông…

“Này thằng họ Park, mẹ anh với tôi cùng họ đấy nhé” – Nói rồi đạp ga tuyệt trần mà đi, làm Luhan thích chí đến “high” không thể nào hơn đươc nữa. Rồi cũng nổi máu hồi xuân dân gian hay gọi là “ trẻ trâu” mà vỗ Sehun bồm bộp…

“Over night luôn điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii”

“Ok”

Gần cuối năm, người tự nhiên bớt chính chắn hẳn ra.

“Ôi xe của tôi” – Park Chanyeol lẩm bẩm

“Đằng ấy có thể chạy theo đòi xe lại” – Baekhyun nhìn Chanyeol –“Việc gì phải đứng ở đây mà than thở?”

“ Nhưng mà Baekhyun ở đây làm sao tôi đi được hở?” – Mắt anh hấp háy cười –“Hình như ai đó hiểu lầm tôi rồi”

“…” – Baekhyun im lặng được một lúc lại nói –“Tôi chả hiểu lầm ai cái gì cả Park Chanyeol ạ”

Nói xong thì phất tay kêu người nào đó đi về với bạn gái đi, tôi còn phải vo gạo nấu cháo cho bọn nhà tôi nữa. Xua đuổi tới hết nước hết cái mà người chẳng chịu nhúc nhích mà còn đứng nhìn cậu nhe răng ra cười mãi. Mệt, cậu cũng chẳng thèm để ý đi, quay lưng đi vào bếp mà tiếp tục việc của mình.

“Byun Baekhyun, đằng ấy thích tôi đúng không?” – Giọng nam trầm vang đều đều khắp cả căn nhà – “Đằng ấy thích tôi rồi có đúng không?”

Chiều vắng, gió mang hơi nước từ vườn thổi vào nhà thì mát lạnh. Bếp nhỏ vẫn bận rộn không một tiếng, ấy thế mà câu hỏi vừa dứt thì chẳng may sao chén trên tay rơi mất . Ai đó vội vã ngồi xuống gom mảnh vỡ cắt vào tay, miệng thì vội nói …đằng ấy nói lung tung cái gì thế?…

“Đúng không? Đằng ấy thích tôi đúng không” – Hỏi là hỏi dồn hỏi dập, cố ý ép sát người ta. Cún bị đuổi tới góc tường sẽ nóng nảy cắn người. Ức quá rồi mới to tiếng thừa nhận …

“Ừ, đấy thì sao? Tôi thích đằng ấy đấy? Ghê tởm lắm đúng không?” – Nói xong thì thở hổn hển mà xô đối phương ra khỏi bếp – “Đằng ấy về đi, tôi không muốn thấy đằng ấy nữa đâu”

“Anh cũng thích em đấy, cún nhỏ à…” – Lại là lớn tiếng làm cả căn nhà đều nghe được.

“…”

Cuối tháng 9 đầu tháng 10, gió từ vườn thổi vào lớn qua nghe chẳng rõ gì hết.

/./

32 Responses to “[Fanfic] Lối về bên trái, tim rẽ sang ngang – Chapter 10.”

  1. Wendy said

    Dễ thương quá đi~~~
    Mỗi lần đọc xong chỉ có thể nói đc câu này, ngày nào cũng chờ chap mới của bạn hết
    Vậy ra bạn OSH và Bạn PCY là anh em cùng mẹ khác cha à?
    Truyện này có khoảng bao nhiêu chap vậy bạn?

    • Yên Kỳ said

      OSH và PCY là anh em họ cậu ạ. =))

      Tớ chưa biết bao nhiêu chap, nhưng nó sẽ không ít hơn khoảng 20, và dự định là 4 extra nhỏ.

  2. Bạn ơi cho thêm KrisTao mmt đi bạn
    Còn Yixing vs ai 1 cặp z
    Bạn cho mình hỏi bạn viết hết 6 cp chính luôn hả?

    • Yên Kỳ said

      KrisTao là phải đi đến 2,3 chương nữa . Kris về mới nhiều đất viết.

      YiXing thì chờ các cậu đoán =))

      Ừ, tớ viết hết =))))

      P.s: Tớ cũng là fan KT nên cậu yên tâm :”>

  3. Ô.. Park đại gia :))))) Và cả chú Lu .. vì xe có thể overnight =))))))))
    Tui là tui bị thích bộ này quá nhiềuuuuuuu~

  4. lnt90 said

    cả chap này như để tôn vinh sức hút của Hummer =))))) hơn cả hiểu lầm của Baekhyun, hơn cả cháo hải sản, hơn cả giận dỗi Sehun, hơn cả nghi ngờ Chanyeol =))))))

    • Yên Kỳ said

      Đã phát hiện ra :”>

      Ánh trăng hiểu lòng nhau rồi đó =)))))))))))))))

      • lnt90 said

        tui cũng thích Hummer lắm mà, chắc chỉ kém mông dâu tây 1 chút xíu thôi =)))))

      • Yên Kỳ said

        Đám cuới dám nó bận vest đỏ chấm bi xanh trên đầu có hai cái lá lắm =)))))))))))))))

      • lnt90 said

        thằng to xác kia chắc đội nón lông có hai cái tai quá… còn phù dâu chắc mặc 1 bộ da beo…

      • Yên Kỳ said

        Đám cưới mà như cos fes ấy =)))))))))))))

      • lnt90 said

        ờ… xong chụp ảnh cưới thì ngồi gióng xe đạp, nhưng khi đón dâu đón bằng hummer =)))))))

      • Yên Kỳ said

        =)))))) Xong, lên mương 14 đám cưới độc đáo nhất hành tinh =))))))))))))

        Hỏng ._.

      • lnt90 said

        2 thằng còn đang lo dỗ dành nhau author thì đã lo đến mặc j cho đám cưới =))))))))))

        quả này có chưa kịp yêu nhau chắc cũng phải cưới vội ha😉 author bảo cưới còn uy lực hơn bác sĩ…

      • Yên Kỳ said

        Dự định là chưa cho cưới đâu =)) còn tỷ tỷ là thứ…

        Ôi nói tới lại thấy dài đăng đẳng :<

      • lnt90 said

        tui chờ dc, cứ cho tụi nó qua chín chín tám mốt kiếp nạn j đó đi, sang nhà đối diện lấy Baek chẳng lẽ lại ko khó bằng sang tây thiên lấy kinh =)))))))

      • Yên Kỳ said

        Vấn đề ở đây là là bốn cặp song song :<

        Mới giải quyết xong 1 cặp đã 10 chương TT___________TT

      • lnt90 said

        ủa đã xong 1 cặp rồi hả? vậy là quả này gạo nấu thành cơm trên hummer hả? Omg… lần overnight này có màn gọi đt rồi nghe thấy “mở chân ra cho chui vào” ko O.o

      • Yên Kỳ said

        Khôngggggggggggggggggggggggg

        Ý là mở được cho Chanbaek sắp thành thôi.

        Đừng nghĩ bậy vậy, tớ trong sáng gần chết :”>

  5. đọc chùa bấy lâu bh vô comt cho ss đây Na ới ời ơi~
    túm cái váy lại là ss viết nữa đi =)))))))))))

  6. Yên Kỳ said

    Nói chớ đọc lại mới hay chap này nó ngắn, mai mốt ko tíng page ngắt chương nữa. Tính chữ ngắt :v

  7. Minnie said

    Oh Sehun, cái đồ phá hoại nhà mi =”=

  8. Neko said

    “Anh cũng thích em đấy, cún nhỏ à…”
    Ôi một câu này thôi mà khiến em sâu răng chết mất ss ơiiiii _^_
    Ngọt gì mà ngọt thế :-* *lắc mông*

  9. […] | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 […]

Leave a Reply

