[Fanfic] Trong nhà, ngoài xóm – Chapter 2.

27/04/2014

 

 

Ảnh

 

Trong nhà, ngoài xóm.

Written by Yên Kỳ.

Chapter 2.

Note : Chính thức bước vào kỳ nghỉ cho nên hiện tại lấp hố dần dần.

~o0o~

Trưa ngày hè nóng nực như vậy, người là gối đầu lên chân người khác mà ngủ. Do KyungSoo cũng hợp thời mà nằm lên chân Kim Jong In ngủ đến say sưa. Đang ngủ giữa chừng như vậy Do Kyung Soo nói mơ, miệng cứ lẩm bẩm…Ta sẽ hút máu ngươi, hãy chờ mà xem…

 

“Cậu muốn hút máu?” – Kim Jong In thấy cậu ngủ mơ thì buồn cười, dùng tay véo má KyungSoo – “Là ma cà rồng hay là yêu quái đấy hở?”

 

Do KyungSoo vẫn còn mơ ngủ, trở mình than thở một câu đáp lại lời của Kim Jong In rằng –“Tớ là con muỗi…”

 

“…” – Nội tâm Kim Jong In đang giao chiến vì người nhà mình quá đáng yêu và dở hơi…

 

.

 

..

 

 

Thật sự mà nói thì Oh Sehun và Kris Wu là hai chú cháu không ruột thì cũng họ qua gia phả các đời.

 

“Chú” – Oh Sehun giơ chân khều khều Kris Wu đang vừa cạo râu vừa đọc sách –“Chú!”

 

“Gì? Đừng có đạp nữa, cạo vô lỗ mũi luôn bây giờ” – Kris Wu cằn nhằn.

 

Oh Sehun thấy chú nhà mình đã chú ý tới, liền mở miệng ra thắc mắc bấy lâu nay. Chả là Huang ZiTao ấy, là người nhà chú mình. Mà cậu bạn ấy lại là bạn thân của Oh Sehun. Có đôi khi không biết xưng hô làm sao cho phải phép, mỗi lần về nhà ông nội mà kêu cậu tớ thì bị mắng ngay. Thế, hôm nay mới dám mở miệng ra hỏi ý kiến chú mình…

 

“Chú là chú của con, vậy con kêu ZiTao bằng gì?”

 

“Thím” – Kris Wu híp mắt thõa mãn khi nói ra từ này

 

Sau đó Oh Sehun đi gọi Huang ZiTao bằng thím liền bị thằng bạn thân nó đấm ngay vào trong mồm.

Quá lanh lợi có hại cho sức khỏe của bà mẹ và trẻ em.

/./

32 Responses to “[Fanfic] Trong nhà, ngoài xóm – Chapter 2.”

  1. lnt90 said

    người ơi… sao ta thấy đường vào nhà người h nó cứ lỗ chỗ…

  2. Mushroom said

    bạn Yên Kì ơi bạn bao nhiêu tuổi vậy ; ;

  3. Mushroom said

    chắc do gần tuổi nên tớ rất thích giọng văn của cậu nha :”> nhảy hố mất rồi, ngày nào cũng mò vào check xem có chap mới hem😥

    • Yên Kỳ said

      Vụ giọng văn, con bạn thân tớ bảo giọng văn tớ già như mấy chị u40 ngồi uống trà đàm đạo ; A ;

      Cho nên hang của tớ cũng rất ít người biết và toàn lớn lớn tầm tớ không thôi.:”>

      Welcome nhảy hố =))

      • Mushroom said

        nhưng tớ chính là rất thích giọng văn đó đó (*´∀`) chs :))
        mong bạn mau mau lấp hố Ngày và Đêm, vs You’re my you ~ riêng cái YMY mình thích kiểu phũ của chúng nó cực T^T hay tại mình quen ngoài lạnh trong nóng😥

      • Yên Kỳ said

        ; ; sẽ cố gắng lấp, ấy yên tâm

  4. Lâu lắm lắm lắm lắm rồi mới đọc lại fic của cậu, xúc động quá TT.TT. Tớ chờ You’re My You của cậu🙂

  5. Dzòi said

    Quá cuteeeeee =)))))) Xin chị hãy khai thác sâu hơn về mối quan hệ của chú cháu nhà Ngô nha chị =)))))))

  6. Yin said

    Con chị này đánh con em nha :)) nhớ mặt chị nha chị 2 bánh bèo

  7. Vannie said

    Ôi con muỗi ~ Tớ quắn quéo ~ing

    P/s: tớ cũng 92-liner nè, kiếm thêm vài mạng nữa lập beagle line đi ấy ơi
    P/s 2: Lập samoyed line được không, tớ bị cuồng mấy con chó bự lông xù trắng muốt suốt ngày cười ngu ấy lắm ý

    • Yên Kỳ said

      Tớ bị chửi bung xuồng vụ con muỗi =)) Bọn nó kêu sao trớt quớt =))

      Cậu cũng sinh 92 à ; ; Lâu lắm rồi tớ mới gặp được 92 liner luôn í :”> Vui gì đâu🙂

      #tớsợchó #đổimèođượckhông?

      • Vannie said

        Tớ thấy vụ muỗi đáng yêu chết ý.
        Ờ mà công nhận là 92-er có vẻ không thích mấy vụ viết lách như này lắm, có thể do tụi mình cầm tinh con khi chăng?

        #nếu là mèo thì hãy là Munchkin
        #xin lỗi tớ là đứa thích mấy con nhiều lông

      • Yên Kỳ said

        92er toàn những đứa tăng động kinh khủng thôi. Như tớ này, ở ngoài cũng nghịch như điên ấy. ; ;

        Mà đúng chất cầm tinh con khỉ, hầu như tuổi bọn mình… toàn không được bt thôi :)))

        À munchkin tớ biết í, mấy con này tới mùa thì lông bay khắp nhà luôn :))

      • Vannie said

        Uầy, thế không chơi đâu, tớ bị bệnh đường hô hấp.
        Hay bọn mình lập team cá vàng?

        Có lẽ nào vì thế mà mỗi tớ thấy thích con muỗi nhỉ? Tớ đoán bên ngoài cậu nghich theo kiểu đáng yêu, là người ta vừa tức vừa buồn cười ấy.

        Mà ấy đang sống ở đâu? Nếu là ở VN thì hơi bị khuya rồi đó nhá, 2-3h sáng rồi còn gì nữa.

      • Yên Kỳ said

        Tớ là cái kiểu không nói thì thôi mà nói thì phải tắp xe vô lề cười rồi hẳn đi ( vì sợ tông xe ) ; ;

        Tớ thích team cá vànggggggggg

        Hiện tại thì chuẩn bị đi ngủ thì wp báo nên rep đây. Uầy, tớ đi thật .

  8. Đọc tới chữ ” thím ” là cười phá lên luôn =))))))))))))))))))))))))))

Leave a Reply

