[Kỳ kỳ ] Chuyện tỏ tình giờ mới dám.

23/06/2014

Ảnh

 

 

 

Chiều này mở wordpress lên nhìn mục lục fanfic EXO, tớ cứ tủm tỉm cười mãi, bạn thân tớ cũng hỏi vì lý do gì mà không viết về couple yêu thích nhất mà lại viết về HH và CB. Lúc đó tớ cười cười, xong rồi tiếp tục quấn chăn ngủ. Chiều mưa nhiều, trong phòng thì mỗi tiếng quạt chạy với tiếng mưa, cũng yên ắng đó… mà chẳng ngủ được, trong đầu lại lảng vảng câu hỏi vì sao không viết về đôi kia…

Bởi vì bản chất con người là ích kỷ, thích thứ gì đều muốn bảo vệ mọi thứ cho an toàn. Thế là không viết nhiều nhặng gì, drabble be bé thì cũng có nhưng 1shot hoàn chỉnh thì không. Nhiều khi là 1 cặp phụ trong truyện dài, yêu đương xa xôi, đến cuối cùng mới lộ mặt được mấy cảnh.

Đó là cách bảo vệ của tớ với những người tớ yêu thương…

Trên cơ bản, về những gì tớ viết, tớ đều có tình cảm hoặc ít hoặc nhiều. Cho nên nói tớ không thích những đôi kia thì không đúng. Nhưng mà nhất ở trong lòng thì chỉ có hai người họ mà thôi. Cho đến ngày hôm nay, kẻ đi xa, người ở lại, hai đầu nỗi nhớ như thế, tớ vẫn là yêu thương đến lạ lùng.

Ngày người nọ đi, trời đổ mưa tầm tã. Người ở lại khóc đến giọng khản đặc, cố sống cố chết hát tới nửa đêm.

Tuyệt vọng với hi vọng, khác nhau một chữ, cũng là cách nhau một sợi tơ.

Lòng người mà thôi, tin sẽ có, không tin sẽ không có. Vậy nên tớ tin tưởng ở họ, cũng là bởi vì họ mà tớ ngừng viết fanfic rồi. Có thể đọc đến đây, mọi người sẽ cảm thấy vô lý. Nhưng đối với tớ, nó tuyệt đối có lý. Bởi vì chỗ dựa không có chẳng lòng nào đi viết rồng vẽ rắn cả.

Vâỵ thôi, lảm nhảm vậy để tỏ tình với hai người nọ là yêu hai người rất nhiều. Đầu sóng ngọn gió, cố mà vượt qua.

Yên Kỳ.

/./

 

 

 

 

 

 

 

 

15 Responses to “[Kỳ kỳ ] Chuyện tỏ tình giờ mới dám.”

  1. jasmione said

    em cứ tưởng chị thích nhất ChanBaek, nghe ra giống KrisTao hơn 🙂

  2. linh libra said

    Đọc mà não cả lòng chị ơi TvT
    Biết là chị nói về KT cơ mà toàn nghĩ đến đôi kia😦

    • Yên Kỳ said

      Do tâm trạng mỗi người mà em, chị thì lúc nào cũng bảo hai người đó là đầu quả tim của chị hết🙂

      • linh libra said

        🙂
        Em vẫn thương chúng nó lắm, mà càng thương thì càng giận nhiều

      • Yên Kỳ said

        Chị thì theo đội bên này mất, nên cũng không lo cho bên đó được bao nhiêu. Thôi thì thuận theo tự nhiên đi em ạ

  3. “Nhiều khi là 1 cặp phụ trong truyện dài, yêu đương xa xôi, đến cuối cùng mới lộ mặt được mấy cảnh”
    đúng thật ấy ss… ss kiệm mmt cho 2 đứa qá:/
    dù thế nào thì trong lòng… 1 chữ tin là đủ

  4. aelitaz said

    Lâu rồi mới gặp lại chị, mừng rơi nước mắt…
    Tin thì cứ tin thôi, dù người có quyết định thế nào ta vẫn tin là được. Mong là sau khi đi một vòng lớn vẫn lại quay về với nhau…

  5. kemkunnie said

    Thế mà cứ tưởng chị Kỳ ship HH nhất :’) Chị không viết nữa thì buồn lắm chị, chị dành hẳn một bộ cho hai đứa đi chị.
    Em muốn đọc KT dưới ngòi bút của chị, bởi vì đọc Fic chị thật lắm. Cứ tưởng như hai đứa vẫn bên cạnh nhau ngay trước mắt thôi. =((

    • Yên Kỳ said

      Vườn nhà nở hoa là dành riêng cho Hh đó em. Còn KT thì chị không viết, mà có động vô thì sẽ BE thôi. Sợ mọi người không thích ^^

Leave a Reply

