[Kỳ kỳ ] Tiếng lòng và tảng băng trôi.

29/06/2014

 

10af2ea945b137ef525ce1b300e52601

 

Có một câu chuyện là thế này.

Tớ sẽ không bao giờ chia sẻ quan điểm cá nhân về bất kỳ một người nào đó hoặc 1 vụ việc nào đó. Bởi vì với tư cách một người viết, tớ không được làm như vậy. Hoàn toàn không được phép.

Một phần là do tớ có một lượng người đọc nhất định. Dù ít dù nhiều nếu họ đọc những lời quan điểm cá nhân của tớ cũng sẽ bị ảnh hưởng. Vậy nên ở fb hoặc wordpress tớ chưa hề nói cái gì mà phân tích hoặc góc nhìn.

Dư luận là dư luận, mình đừng bao giờ để dư luận dắt mình đi. Và ngược lại, mình đừng tham gia vào bất cứ chuyện gì.

Phân tích chả để làm gì. Chúng ta không phải là người trong cuộc. Định lý của tảng băng trôi là một phần nổi và bảy phần chìm. Bảy phần chìm ở đó chúng ta biết được bao nhiêu? Biết được cái gì? và những gì đã và đang phát sinh?

Sự thật là không biết gì hết.

Số “0” rất chói mắt.

Đôi khi trong cuộc sống, chúng ta nên đứng lại để chờ đợi. Chờ đợi khoảnh khắc của sự thật. Tớ rút ra được một bài học như thế này, thời gian chưa hề nói dối. Hoặc sớm hoặc muộn, nó sẽ trả lời cho chúng ta biết là đúng là sai.

Time will tell.

Yên Kỳ.

 

 

 

 

 

2 Responses to “[Kỳ kỳ ] Tiếng lòng và tảng băng trôi.”

  1. Linh libra said

    E có nên chờ…

Leave a Reply

