[Kỳ Kỳ] Sương đã ngủ.

10/10/2014

rainzz

Sương đã ngủ

Đọng lại trên phiến lá rất xanh

Mà con tim em chưa thôi nhớ anh

Giữa mùa lặng lẽ trôi qua

~o0o~

Có đôi khi em nói rằng, em không phải là fan cứng của anh. Nhưng thực sự mà nói, cách anh làm người vốn là để người ta nể. Nể hơn cả lão Ngô.

Cho nên hôm nay, sương đọng trên phiến lá ngủ mất rồi. Anh mang tấm thân lấm lem trở về với cố thổ, em là thầm thở hắt ra một hơi. Chỉ biết lẩm bẩm một câu, chúc mừng anh, đã bình an trở về.

Những ai đã, đang yêu thương anh. Em cũng mong tiếp tục yêu thương anh như thế. Chuyện đi hay ở, đối với các cậu thì có lẽ là thất vọng. Nhưng phải nghĩ, ở đây là tốt cho người các bạn yêu thương.

Này nhé, hạt sương trên mi mắt. Trở về rồi thì kiện khang sống hết một đời.

Một lần nữa, thật lòng chúc mừng anh.

/./

39 Responses to “[Kỳ Kỳ] Sương đã ngủ.”

  1. Q said

    E yêu chị lắm lắm í!!

  2. Không biết phải diễn tả cảm xúc lúc này như thế nào nữa…Từ nhỏ đến lớn ko quan tâm đến Kpop lắm, lần đầu tiên biết đến yêu thương 1 đám nhóc đến thế, ko bias Kris nhưng lúc anh ấy đi đã ko kìm được nước mắt, vậy giờ người tớ luôn yêu thương nhất ra đi, phải chịu đựng sao đây?! Khóc cũng khóc rồi, ko giải quyết đc gì cả, trong lòng bây giờ như thế nào thực sự cũng ko biết nữa, trống rỗng lắm…

    • Yên Kỳ said

      Nói thật, có thể cậu cảm giác exo là tất cả ở thì hiện tại muốn cả nhóm đủ đầy và trọn vẹn. Nhưng cậu biết không, theo những gì tớ được bkeetd thì hiện tại trong nhóm tồi tệ lắm rồi. Không đi không được. Cho nên, để tốt cho người cậu yêu thương chỉ còn lựa chọn cách đi. Thấy ở lúc này, không còn gì nữa, cậu buồn bã thất vọng. Nhưng tớ mong cậu hãy chờ đợi, đợi 1 cái gì đó tỏa sáng hơn hoặc bình an hơn.

      Mọi chuyện rồi cũng sẽ đi qua. Không sao đâu mà…

      • Thực ra nhìn anh ấy trên sân khấu tớ xót lắm, cũng nhiều lần muốn anh ấy rời khỏi nhóm nhưng lại thấy làm thế thì tàn nhẫn với đám nhóc còn lại quá, 1 Kris là quá đủ rồi. Giờ sự việc đã đến nước này, coi như chịu đau thêm 1 lần nữa vậy. Lúc Kris đi, tớ ko hề trách anh ấy, giờ với Lu cũng vậy, đối với tớ quan trọng nhất là bọn nhỏ có thể sống vui vẻ hạnh phúc dù là ko ở cạnh nhau cũng được. Thật may là Lu ko bị bọn nhỏ giận như Kris, mong tình cảm anh em bao nhiêu năm vẫn giữ được, rồi 1 ngày cả nhóm sẽ lại được đứng trên cùng 1 sân khấu, tớ nhất định chờ được ngày đó❤❤

      • Yên Kỳ said

        Tớ thì đang chờ 1 người đi mà không được đây này ; ;

      • OMG ai vậy?! Tao? Lay? Nghi 2 đứa sớm muộn cũng đi theo anh Lu ak!

      • Yên Kỳ said

        Haha, Lay confirmed là ko đi rồi. :)))

        Tớ là người còn lại’s stan :)))

      • Vậy thì ngó bộ khó ak! Thằng bé gắn bó với EXO thế mà ><!

      • Yên Kỳ said

        Cậu đừng nghĩ vậy, t4 tuần trước đang thu âm bỏ về ngang í. Bị tách ra khỏi mấy hôm rồi. Giờ chơi có 1 mình à

      • OMG đừng nói thế chứ, chắc lúc đó nghe tin anh Lu đi nên thằng bé buồn nên về trước thôi, làm gì có ai tách nó ra đâu, bạn đừng nhạy cảm quá ><!

      • Yên Kỳ said

        No, nếu đc thì bạn add fb của mình đi. Chứ nói qua này khó lắm. Có vài người ra mặt từ đợt Kris đi rồi.

      • À thôi, để mình níu kéo chút ngây thơ và tin tưởng vào tình cảm của bọn nhỏ có được không?! ><!
        Còn Fb của mình là Linh Huynh nhé,hihi!!🙂 (avatar là nhóc Thee của TNL ak)

  3. ‘ Cách anh làm người vốn là để người ta nể’
    em thích câu này của chị Kỳ :”>
    P/s: mà chị thử đoán xem em là ai đi :)))

  4. maily1102 said

    Có mot cảm giác đồng cảm cung vs Ss lam 😦

  5. aelitaz said

    Người muốn đi đã đi, người cần đi đã đi, vậy sao ko lôi đứa còn lại đi luôn? Đi mau để người ta an tâm với!

  6. aelitaz said

    Người muốn đi đã đi, người cần đi đã đi, vậy sao ko lôi đứa còn lại đi luôn? Đi mau để người ta an tâm với! Mà Kỳ Kỳ em vừa đi chùa lúc trưa, cầu cho chị rồi *khen đi, khen đi*

  7. “Này nhé, hạt sương trên mi mắt. Trở về rồi thì kiện khang sống hết một đời.”
    Từ hôm qua tới h đầu em cứ i ỉ câu này của ss…thương Lộc Hàm…cho nên buồn…nhưng mà cũng ko giận được…mà ns j thì ns…đến Diệc Phàm đi em còn chả thấy giận…chỉ thấy buồn thôi…

  8. chichiexol said

    Hơn 1 tuần rồi… Tới hôm nay em mới dám vào wp của chị… Đọc có vài dòng ngắn ngủi mà mắt ướt nhòe… Aiiii… Em cứ tưởng em mạnh mẽ lắm:/ Cảm ơn chị vì những dòng này🙂

  9. Jasmine Ta said

    chào bạn…..mình vô tình đọc được bài post này và đang rất cảm động….cám ơn bạn nhìu lắm….tiện thể bạn có thể cho mình tên facebook mình làm quen đc ko ^^

Leave a Reply

