[Kỳ Kỳ]  Dream.

25/12/2016

Hôm nay là lần thứ n tớ bảo muốn nghỉ việc. Nghỉ hẳn công việc mà tớ đang làm trong 2 năm qua. Sau đó thì bâng quơ hỏi một em đồng nghiệp bên cạnh là em thấy chị có thể thành công không?  Với ước mơ của chị?

” Nếu như 9 năm qua chị chưa từ bỏ sở thích, ước mơ của chị thì cứ tiếp tục đi. Biết đâu…”

Em ấy nói vậy đó.

Ừ thì các cậu biết không. Tớ là một đứa luôn luôn suy nghĩ nhiều, luôn hoang mang với tương lai  và ngay cả về năng lực của bản thân. Lâu lâu cứ ngẩn người thì cảm giác mất phương hướng sẽ xuất hiện.

Nhưng mà tự nhiên nghe câu nói của em đồng nghiệp thì cảm động lắm. Nên tớ nghĩ là tớ sẽ cố gắng tiếp tục theo đuổi những gì tớ đã và đang ước mơ trong 9 năm qua. Biết đâu được, một ngày nọ tớ sẽ sống trọn được với những gì tớ mong muốn, đúng không?

2 Responses to “[Kỳ Kỳ]  Dream.”

  1. Bạn có thể đưa ra một quyết định sai lầm nhưng nếu không dám thực hiện, biết đâu sau này bạn sẽ hối tiếc.

Leave a Reply

