[Kỳ Kỳ] Góc đu giai

04/01/2017

Mình mê thì mình đu thôi.

Đầu tiên là Zelo của chị, dạo này trông như Draco Malfoy cực. Lớn rồi nên bô giai lắm.

 

Thứ hai là em iu của Kỳ, người Kỳ yêu nhất team nhà ngoại… cô Kim :))))) và cho những ai không biết thì bạn này là nhân vật chính của Mayday mình đang viết gần đây. Biểu tượng nhan sắc Kim Himchan…

Tài khoản IG của người ta là chanchanieeeeee :))))

Nói về ảnh cô Kim là tui có rất nhiềuuuuuuuuu đứng, ngồi, nằm, khóc, cười kiểu gì tui cũng có. 8 triệu tấm :))))

Còn đây là phi công của Kỳ :)))) dỗi ôiiiiii :)))))

Phi công có lắm moment trông ngu độn lắm :)))))

Và tiếp theo là cặp đôi hoàng tử – hoàng tử . Vì tôi không muốn giới thiệu riêng nên sẽ đăng một lúc.

Đừng bị ảnh cool ngầu trên stage mà bị chúng nó lừa :))))

Vẻ ngoài hoàng tử Jung DaeHyun, tâm hồn của một con chim lợn vô cùng thích tám dạo :))))

Còn đây là Yoo YoungJae, Thúy Hoa xinh đẹp ngoan ngoãn nhưng cũng rất nhiều chuyện giống bạn trai :)))))

Bạn trai Thúy Hoa là hoàng tử mạng xã hội :))) rất hay thả thính tào lao với fan.

Đây là cảnh chim chuột với nhau :))))
Và cuối cùng là anh Bang :))))

Người hay dê cô Kim và cũng rất hay bị cô Kim dê :)))

Góc đu giai tới đây là kết thúc

Leave a Reply

