[Kỳ Kỳ] Miss lải nhải.

18/02/2017

 

 

                                  ~o0o~

Vẫn lại là Sài Gòn yêu thương, trong sạch và an yên.

Kỳ dạo này à không…dạo lâu rồi vẫn thích B.A.P đó. Vẫn nghe nhạc thường xuyên của các cậu ấy, vẫn nghe “One shot” từ lúc mới release cho tới bây giờ nhưng lúc đó chẳng phải fan như bây giờ… Updates từng lúc, đi làm bận vẫn dùng điện thoại check từng tin… tới nỗi mang tiếng fan cuồng Oppa trong khi làm việc với một đống người Hàn Quốc như kia.

Hôm nay có bạn hỏi trên trang cá nhân của tớ là tớ thích đám con giời này ạ. Tớ ừ, bảo bản thân vốn mê trai lắm cho nên mê đám con giời này. Nhưng mà nói vậy thôi, chứ mê là mê cái tài, cái đam mê bất chấp thế giới thấm nhuần trong mỗi người của nhóm. Xong rồi là thưởng thức cái thành phẩm từ tài hoa của 6 cậu ấy, cảm thấy hả dạ, cảm thấy mãn nguyện. ( Chứ bọn con giời này mà ăn uống được gì :)))) )

Từng album của các cậu ấy đều có 1 bài mở, không dài tầm 2 phút hơn nhưng đa phần là nhạc dạo. Lần gần đây nhất, mình thật sự rất thích album “Noir”, một phần là bài mở của album mang âm hưởng phương Tây rất nhiều còn phần còn lại là do mỗi bài trong album liên kết với nhau đúng chủ đề “Noir” – màu đen. Và tất nhiên, đối với tớ một đứa thích Pháp rất nhiều, rất thích văn hóa cận đại phương Tây. Đã bị các cậu ấy bắt cóc sau khi nghe hết album.

Thành fan, đương nhiên.

Bởi vì 1 cái album đứng no.1 Word Chart Billboards toàn là do của nhà tự trồng thì sao không thành fan cho được.

Cả album, mỗi khâu thuộc về sáng tạo đều do nhóm tự làm.

Làm nhạc, viết lời, concept, vũ đạo, tự luyện cho nhau hát để đạt được hiệu quả mong muốn.

Mê.

Xong, không kể về mấy bản nữa vì nếu kể là sẽ bị không ngủ được.

Tiếp đó là chuyện sở thích, hôm nay nói chuyện với bạn. Lỡ mồm kể quá nhiều về tội ác chiến tranh, và kể về các mặt ẩn giấu sau nó. Thì bạn tớ mới hỏi là Kỳ thích mấy cái này hả, sao Kỳ nhớ hết hay vậy. Mấy cái này giống lịch sử mà…

Ừ, thì sử Kỳ cũng nhớ mà, hồi xưa Kỳ đi làm thêm gần nhà sách, suốt ngày xong việc tót lên nhà sách đọc hết quyển này tới quyển khác. Rồi nhiều nhiều cái khác…

Chủ yếu là lúc đó nghĩ đọc để bổ sung kiến thức khi viết, nhưng rồi đọc nhiều mới biết mình nghiêng về cái gì.

Nếu để tớ viết 1 cái gì đó về tội ác chiến tranh hoặc âm mưu của phương Tây cận đại thì mình nghĩ mình sẽ hào hứng mà làm dù biết trước rất khó.

Về mảng viết, hiếm ai biết tớ viết tốt cổ trang hơn hiện đại. Do văn phong cổ trang của tớ nó nền nã hơn văn phong hiện đại. Rồi thêm dạo này đọc nhiều, xem nhiều, hướng bản thân về văn hóa Âu Mỹ do ảnh hưởng của trai B.A.P.

Tự nhiên phát hiện ra 13 năm ở trong fandom cũng có cái lợi. Lợi quá nhiều và nó thiên về mặt kiến thức.

Hại là chậm duyên. ( to vật vã)

Nói vậy thôi chứ năm nay Kỳ vẫn mãi 18 tuổi nha mấy bạnnnnnnnn, Kỳ sẽ tiếp tục fancy và đu trai viết fanfic cho mọi người. Đừng lo :)))

Tớ vẫn sẽ tiếp tục viết fanfic bởi vì tớ thích viết. Giống như 10 năm trước lúc mới chập chững viết lách vậy đó.


/./

Leave a Reply

